Thời gian nhận hồ sơ xét công nhận tốt nghiệp đợt tháng 10/2021

Khoa Điện thông báo về việc nhận hồ sơ xét tốt nghiệp đợt tháng 10/2021 như sau:

1. Đối tượng xét công nhận tốt nghiệp

- Là sinh viên đại học, cao đẳng, liên thông chính quy của Trường thỏa mãn các điều kiện quy định tại khoản 1 Điều 27 của “Quy định về đào tạo đại học cao đẳng chính quy theo hệ thống tín chỉ tại Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh” ban hành kèm theo Quyết định số 607/QĐ-ĐHGTVT ký ngày 07/11/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh.

- Sinh viên có đăng ký và được Khoa/Viện quản lý sinh viên đề nghị bằng văn bản xét công nhận tốt nghiệp.

2. Hồ sơ xét tốt nghiệp

- Sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, đủ chứng chỉ tiếng Anh và Tin học, đã có quyết định công nhận đủ điều kiện nhận chứng chỉ GDTC, GDQP nộp hồ sơ xét tốt nghiệp cho Khoa Điện.

- Hồ sơ bao gồm:

  • Chứng chỉ tiếng Anh theo quy định.
  • Chúng chỉ tin học theo quy định
  • Chứng chỉ GDTC, chúng chỉ GDQP (đối với các khóa sau này, trường chỉ ra QD công nhận thì ko cần nộp bản chứng chỉ này, chỉ cần cung cấp số QD)
  • Phiếu xác nhận thông tin cá nhân sinh viên.

- Ghi chú:

  • Chứng chỉ tiếng Anhtin học do trường cấp thì không cần công chứng.

- Riêng chứng chỉ Giáo dục thể chất và Chứng chỉ Giáo dục Quốc phòng - An ninh nhà trường đã tạm ngưng việc in chứng chỉ, sinh viên thực hiện tra cứu theo thông báo
Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ đã được quy định rõ tại thông báo số 34/TB-ĐHGTVT ra ngày 18/01/2021.

3. Hình thức nộp

- Sinh viên có nhu cầu xét tốt nghiệp đăng ký thông tin tại đây (thư mục chung):

https://tinyurl.com/xtn-thang-10-2021

- Sinh viên điền thông tin vào phiếu xác nhận thông tin cá nhân sinh viên tại đây:

https://tinyurl.com/infor-xtn-thang-10-2021

- Đối với các chứng chỉ: 

+ Trên file Word, sinh viên trình bày như sau:

  • Ghi rõ số quyết định GDTC + GDQP, ngày cấp của mình, tiếp theo đó paste hình chụp chứng chỉ Tiếng Anh, Tin học theo quy định.
  • Lưu ý: Sinh viên đặt  tên file là Họ và Tên mình + Tên lớp. Gửi vào Google Drive sau:

https://tinyurl.com/upload-cc-xtn-thang-10-2021

+ Bản chụp cần vuông vắn rõ ràng, nhìn rõ thông tin của chứng chỉ.

+ Sau khi tình hình dịch được kiểm soát, sinh viên vẫn phải nộp bản cứng theo quy định trước kia.

4. Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký

- Từ ngày 22/09/2021 đến 16:30, ngày 29/09/2021.

FEUT - GTS

[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.